Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Học tiếng hàn ở đâu là tốt nhất

Nhiều bạn bắt đầu học tiếng Hàn thường thắc mắc mình sẽ bắt đầu từ đâu? Mình có khả năng học được không? Học tiếng hàn ở đâu tốt nhất? Nên mình viết bài này dành cho các bạn muốn bắt đầu học tiếng hàn từ con số không.
Bản thân mình cũng đã rơi vào trường hợp như các bạn, khuyên các bạn nên làm theo trình tự sau, cố gắng,cố gắng theo từng bước, cơ hội thành công của bạn sẽ rất cao.
Bước 1: Vạch ra mục đích học.
Bước 2: Tìm nơi học phù hợp.
Bước 3: Đầu tư thời gian và tiền bạc.
Bước 4: Kiên trì, kiên trì, và kiên trì cố gắng.
Theo tài liệu thống kê của trung tâm tiếng hàn SOFL, 30% học viên học để xin việc hoặc làm việc trong các công ty Nhật, 30% học viên học để đi du học hàn, còn lại học để biết tiếng Nhật hoặc đi du lịch, khám phá văn hóa Hàn Quốc. Một điều đáng lưu ý, 30% trong số đó bỏ dở giữa chừng, 70% học đến khi đi du học. Như vậy, chúng ta có thể thấy tiếng hànkhông hề dễ, và đã làm không ít người tốn tiền của, công sức mà vẫn trắng tay.
Tiếng hàn cũng giống như các ngôn ngữ khác, muốn sử dụng được bạn nên dành thời gian nghiên cứu tìm tòi, không chỉ nghiên cứu về ngôn ngữ mà cả văn hóa, phong tục tập quán. Kết hợp học đều cả từ vựng, ngữ pháp, trải qua thời gian thực hành, giao lưu với người nhật được thì càng tốt. Điều này ở trung tâm tiếng hàn SOFL đáp ứng rất tốt điều kiện này, ở trung tâm có đến 80% là giảng viên người gốc Hàn (số còn lại là các giảng viên có trình độ đang giảng dạy tại các trường đại học), học viên hoàn toàn có thể gặp gỡ giao lưu với các giáo viên bất cứ lúc nào.
Hầu hết mọi người đi học tiếng hàn đều đầu tư đến các trung tâm để học. Bởi vì ở trường dạy không đủ thời gian để dạy một cách tận tình như ở các trung tâm được. Một trung tâm tốt thì sẽ luôn luôn mong muốn đào tạo nên những học viên giỏi. Trung tâm chất lượng bây giờ nhiều lắm, có thể kể những trung tâm hàng đầu về đào tạo tiếng hàn như SOFL, Cenlantec…(nếu chưa từng nghe tên các bạn có thể lên google gõ trung tâm tiếng hàn để kiểm chứng). Riêng đến với trung tâm tiếng hàn SOFL,chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất để học viên đến với SOFL hoàn toàn có thể yên tâm (minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển mạnh mẽ của SOFL là sau 2 năm thành lập, SOFL đã có 4 cơ sở trên toàn Hà Nội, đáp ứng nhu cầu học tiếng nhật cho tất cả các tầng lớp học sinh, sinh viên, người đi làm…). SOFL sẽ nỗ lực hết mình để trở thành bàn đạp để bạn đi đến thành công!
Và điều quan trọng, không chỉ trung tâm tiếng hàn mà chính các bạn phải cố gắng, như mình đã nói trong bước 3, cố gắng, cố gắng hơn nữa. Cứ gắng cày cuốc đi, khi qua được ngưỡng khó khăn sẽ thành công thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét