Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Cuộc thi số 4- bài số 4: Ngôi nhà mơ ước- Đỗ Hoàng Yến


Các bạn muốn học tiếng hàn mà chưa có Kinh nghiệm học tiếng hàn thì có thể tìm các phương pháp học tiếng hàn hiệu quả trên mạng hoặc tìm một trung tâm tiếng hàn để theo học nhé!

Cuộc thi số 4- bài số 4: Ngôi nhà mơ ước- Đỗ Hoàng Yến

de thi tieng han , de thi tieng han online , thi tieng han quoc , hoc tieng han quoc , hoc truc tuyen , thi tieng han online , học tiếng hàn , học tiếng hàn quốc , học tiếng hàn online







Tác giả: Đỗ Thị Hoàng Yến
Email: ha_yen2003@yahoo.com
Nick skype: muathuhanoi77
꿈의 집
만약 현재 살고 있는 집을 바꿀 수 있다면, 내가 원하는 것을 갖추기 위해서 집을 좀 더 넓히고 싶습니다.
우선 작은 정원을 만들겠습니다, 그리고 그 곳에 좋아하는 식물을 심고 매일 퇴근 후 그 것들을 돌보며, 자라는 것을 감상 하겠습니다. 아담한 정원은 집을 꾸며줄 뿐 아니라, 화초를 돌보면서 스트레스를 해소할 수 있고, 즐거우며 단순하지만 돈이 많이 들지 않습니다.
만약 경제적 여건이 충분하다면 문들을 모두 유리로 만들고 싶습니다. 그렇게 되면 이른 아침 따사로운 햇볕이 온 집안에 퍼질 것입니다. 아침에 햇살을 쬐는 것은 활력이 넘치게 하고, 일을 효과적으로 하게하고, 즐거우며 삶을 사랑하게 해줍니다.
그리고 일반적인 가정처럼 페인트로 칠해져 있는 벽을, 한국 벽지로 꾸미겠습니다.
왜냐하면 벽지에 그려진 여러 가지 꽃무늬가 우리 집을 더 아름답고, 생동감 넘치며, 현대적으로 바꿔 줄 것이기 때문입니다.
부엌을 편리하고 최신식으로 바꾸겠습니다. 여자들은 대부분의 시간을 부엌에서 보내므로, 기분이 좋으면 더 맛있게 요리를 할 수 있기 때문입니다.
만약 바라는 것들이 정말 이루어질 수 있다면, 나는 원하는 게 더 많아질 것입니다. 여러분은 어때요? 여러분이 꿈꾸는 집은 어떨지 궁금합니다.
Ngôi nhà mơ ước
Nếu được thay đổi ngôi nhà hiện tại của mình thì tôi ước nó sẽ rộng thêm ra,để tôi có thể trang trí bất cứ thứ gì mình muốn.
Đầu tiên tôi sẽ dành ra một khoảng không gian để làm thành một cái vườn nhỏ, tôi sẽ trồng trên đó những loại cây mà mình yêu thích, mỗi ngày sau khi đi làm về tôi sẽ chăm sóc và ngắm nhìn chúng lớn lên, mảnh vườn đó không chỉ để tô điểm thêm cho ngôi nhà mà theo tôi thì việc chăm sóc nó cũng là một cách để giải tỏa stress vừa thú vị, đơn giản mà lại không tốn kém.
Nếu dư giả về tài chính thì tôi sẽ lắp đặt phần cửa chính hoàn toàn bằng kiếng để toàn bộ căn nhà có thể đón được ánh nắng sớm mai, buối sáng chan hòa ánh nắng sẽ giúp cho người ta cảm thấy tràn đầy năng lượng,làm việc hiệu quả , vui vẻ và yêu đời hơn.
Tôi sẽ trang trí tường nhà bằng giấy dán tường kiểu Hàn quốc, thay vì sơn theo kiểu truyền thống từ trước đến nay.
Bởi vì sự đa dạng của hoa văn trên giấy dán sẽ làm cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn, sống động hơn và hiện đại hơn.
Tôi sẽ trang trí cho nhà bếp bằng những thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất ,vì phần lớn thời gian của người phụ nữ là ở trong bếp, nếu họ cảm thấy thoải mái thì họ nấu ăn sẽ rất ngon đấy.
Nếu điều ước mà trở thành sự thật thì tôi sẽ còn ước nhiều hơn nữa, còn các bạn thì sao, tôi rất tò mò về ngôi nhà trong mơ của các bạn.
Đánh giá: Đây là bài viết hiếm hoi không mắc lỗi ngữ pháp hay từ vựng !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét